Google

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Tagged Under: , , , , , ,

BÍ QUYẾT TẶNG QUÀ TRONG TÌNH YÊU

Share
Bí quyết tặng quà trong tình yêu - CayPhaLe.com


Tặng quà đắt tiền liệu có phải là một cách hay trong tình yêu ? 


Trong tình yêu, tấn công nửa kia bằng cách tặng quà cũng là một bí quyết. Nếu bạn không hiểu bí quyết này thì có thể kết quả sẽ đôi khi ngược lại với mong muốn của mình. Ví dụ như để thể hiện tình cảm sâu đậm của mình với bạn gái, bạn đã tặng cô ấy một món quà cực kỳ giá trị và đắt tiền. Nhưng thật ngạc nhiên là sau đó cô gái không còn nhiệt tình với bạn như xưa nữa.

Vậy cách tấn công lấy hào hoa làm trọng điểm, sử dụng món quà có giá trị cao sẽ có tác dụng gì ? Hãy nghỉ xem, một cô gái có quan hệ bình thường với bạn bỗng nhiên nhận được một món quà có giá trị từ bạn thì chắc cô gái ấy sẽ đặt ra câu hỏi : "Anh ấy tặng mình món quà đắt như vậy liệu có ý đồ gì không ?". Và khi đó có thể cô ấy sẽ không nhận món quà một cách tùy tiện và ngược lại còn bắt đầu giữ khoảng cách nhất định với bạn. Đây thực sự là một vấn đề bạn cần chú ý khi dùng quà tặng để thể hiện tình cảm của mình, nhất là trong giai đoạn đầu. Dĩ nhiên khi tình yêu của 2 người đã có cơ sở vững chắc thì tấn công bằng cách tặng quà vẫn là một cách hay nên áp dụng :)

Bí quyết tặng quà: hãy thật tự nhiên và làm sao cho người ấy không thể từ chối


Quà tặng là thứ truyền đạt được tình cảm của trái tim

Có một số đàn ông cho rằng: tặng quà bạn gái vào những dịp lễ, tết, sinh nhật là cách làm cũ rích nhưng bạn phải biết rằng sự lãng mạn ấy không bao giờ lỗi thời vì đó là cách thể hiện tình cảm mà đối tác của bạn sẽ không nỡ từ chối. Tóm lại quà tặng là thứ truyền đạt được tình cảm của trái tim nên cứ có cơ hội tặng quà là bạn nên biết cách để sử dụng các cơ hội này. Và những cái cớ như sinh nhật hay Valentine rõ ràng là không thể bỏ qua. 

Thực tế những cơ hội tặng quà như lễ, tết, sinh nhật không nhiều vì vậy bạn cần phải học cách tặng quà trong những ngày bình thường. Hãy tạo ra các tình huống tự nhiên và dễ chấp nhận (như tặng quà sau chuyến công tác, quà cảm ơn vì một chuyện nào đó,..), quan trọng là phải thể hiện được tấm lòng của bạn. Khi đó người nhận sẽ thấy vui lòng và thoải mái vì không mang cảm giác món quà là món nợ tình cảm.

Bí quyết tặng quà: hãy để ý một chút


Còn một tuyệt chiêu tặng quà khác nữa là bạn phải chú ý đến từng lời nói, cử chỉ, hành động của đối phương. Ví dụ như trong khi đi với bạn, cô ấy khen hay nói về một cái gì đó thì bạn cần ghi nhớ vào trong đầu ngay và hãy tặng đúng món quà ấy vào sinh nhật, noel hay valentine nào đó. Đảm bào cô ấy sẽ rất ngạc nhiên, cảm động và chắc chắn sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho người "đã quan tâm đến mình".

Bí quyết tặng quà quan trọng nhất trong tình yêu


Quà tặng xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim - CayPhaLe.com

Trên đây chỉ là những bí quyết cơ bản nhất thôi. Còn áp dụng như thế nào là tùy vào sự sáng tạo của bạn nữa. Mình tin chắc nhiều bạn sẽ có những tuyệt chiêu còn hay hơn nữa. Nhưng dù như thế nào đi nữa thì bí quyết quan trọng nhất vẫn là quà tặng phải xuất phát từ trái tim của bạn thì chắc chắn sẽ đến được đến trái tim của nửa kia yêu thương. Chỉ đơn giản vậy thôi :)