Google

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Tagged Under: , , , , , , , ,

CHỌN MÀU SẮC THEO TUỔI CÙNG CÂY PHA LÊ CÁT TƯỜNG (PHẦN 1)

Share

Ngày nay phong thủy đã đi vào nhiều hoạt động trong cuộc sống hiện đại. Không như trước kia vốn chỉ có người lớn tuổi hay người buôn bán mới quan tâm đến phong thủy, bây giờ giới trẻ, những nhân viên văn phòng cũng theo trào lưu này. Khi mua bất kỳ vật dụng, đồ trang trí, trang sức, quà tặng, quần áo...mọi người đều có ít nhiều quan tâm đến việc lựa chọn sao cho phù hợp phong thủy. Nhìn chung giới trẻ ngày nay có cách tiếp cận với phong thủy với một niềm tin tích cực, luôn hướng về sự may mắn, hạnh phúc và phù hợp với bản thân hơn là theo kiểu cực đoan mê tín. Chính vì thế hôm nay các bạn hãy cùng Cây pha lê Cát Tường thử lựa chọn màu sắc pha lê Swarovski theo phong thủy nhé (cái này cũng áp dụng được cho cả lựa chọn màu sắc trang sức hay đá quý khác nữa).

Hiện có 2 xu hướng chính đang chi phối cách lựa chọn màu sắc pha lê theo phong thủy. Theo người phương Tây, có 12 loại đá, thể hiện dưới 12 sắc màu khác nhau, ứng với 12 tháng trong năm để mang lại hạnh phúc, may mắn, sức khoẻ... cho những người có ngày sinh trong tháng đó. Còn theo người phương Đông chọn pha lê theo phong thuỷ là lấy các sắc màu ứng với ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và tùy theo cung mạng từng người mà chọn phù hợp tương sinh tương khắc.

Trong phần 1 của loạt bài viết về chọn màu sắc theo phong thủy này, chúng ta hãy tìm hiểu xu hướng chọn của người phương Tây trước nhé. Người phương Tây quan niệm cho rằng mỗi tháng trong năm gắn liền với một loại đá quý với một sắc màu phù hợp. Vì thế, khi chọn màu đúng với tháng tuổi của mình, bạn vừa ghi dấu được đặc điểm riêng vừa mang lại sự may mắn nữa.

Chọn màu sắc pha lê Swarovski theo tuổi - CayPhaLe.com



Tháng Giêng: 
Với những bạn sinh tháng Giêng thì nên chọn đá Siam. Loại đá có màu đỏ sậm này tượng trưng cho tính trung thực, lòng chung thủy và sự ổn định tinh thần. Đá này có khả năng làm dịu bớt sự căng thẳng giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống.

Tháng Hai: 
Với những bạn sinh tháng Hai thì nên chọn đá thạch anh tím Amethyst. Loại đá có màu tím đậm này tượng trưng cho sức mạnh, sự tin cậy và khả năng khắc phục nghịch cảnh. Theo người Hy Lạp, thạch anh tím có thể ngăn ngừa sự nhiễm độc, làm dịu tinh thần và lọc máu.

Tháng Ba: 
Với những bạn sinh tháng Ba thì nên chọn đá Aquamarine. Loại đá có màu xanh biển này tượng trưng cho sự thanh thản, yên bình và sức khỏe. Theo truyền thống thì đây là loại đá được tạo nên từ một vị thần biển dùng để làm quà tặng nhằm quyến rũ các nữ thần. Do đó những người làm nghề đánh cá thường mang theo người viên đá này để khơi gợi lòng yêu mến của các nữ thần biển cả, nhờ đó họ có được những mẻ lưới bội thu và cũng tránh được những giông bão, tai ương bất thường trên biển.

Tháng Tư:
Với những bạn sinh tháng tư thì nên chọn đá pha lê Crystal. Pha lê không màu trong suốt lung linh là biểu tượng của tình yêu bền vững và trường tồn. Do đó tại sao ta thấy pha lê thường được dùng trong nhẫn đính hôn hoặc quà tặng của tình yêu.

Tháng Năm:
Với những bạn sinh tháng năm thì nên chọn đá Emeral. Loại đá có màu xanh ngọc bích này là tượng trưng cho sức mạnh của nữ thần tình yêu Venus và là đại diện cho tình yêu, tiền bạc, của cải, sắc đẹp, sự thông tuệ và công bằng. Theo người xưa thì loại đá này sẽ mang lại sự hưng vượng đồng thời có tác dụng cải thiện các vấn đề về tình dục.

Tháng Sáu:
Với những bạn sinh tháng sáu thì nên chọn đá thạch anh LT Amethyst. Loại đá có màu tím nhẹ này là biểu tượng của sự thuần khiết, sự thấu hiểu trong tâm hồn, và sự cân bằng cảm xúc. Đá này thường được người cha dùng để làm quà tặng con gái để giúp con giữ được sự thanh khiết trong tâm hồn và làm tăng thêm sự phúc hậu, thánh thiện của nữ giới.

Tháng bảy:
Với những bạn sinh tháng bảy thì nên chọn đá Ruby. Loại đá có màu hồng ngọc này tượng trưng cho hạnh phúc, sự thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Theo các học thuyết xưa thì trong mỗi cơ thể người đều tồn tại hai dòng năng lượng tốt và xấu song song nhau. Nếu có một viên ruby bên người thì sẽ tiêu trừ được nguồn năng lượng xấu này và làm tăng thêm sức mạnh cho bản thân.

Tháng Tám:
Với những bạn sinh tháng tám thì nên chọn đá Peridot. Loại đá có màu lục nhạt này tượng trưng cho sức sống, sự nhiệt tình và lòng khoan dung. Có đá này bên cạnh sẽ giúp cho bạn có khả năng phân tích sự việc rõ ràng hơn, nhìn mọi sự được thấu đáo hơn. Khi bạn giữ một viên peridot bên mình đồng nghĩa với việc bạn thanh trừ được những thế lực đố kỵ, ghen tị từ bên ngoài cũng như tự bên trong mình. Peridot cũng được xem là loại đá dùng để chúc phúc cho vợ chồng mới cưới, cô dâu chú rể sẽ có hạnh phúc trọn vẹn cả về mặt tình yêu tinh thần lẫn thể xác.

Tháng Chín: 
Với những bạn sinh tháng chín thì nên chọn đá Sapphire. Loại đá có sắc lam tím này là biểu tượng của sự uyên thâm và tinh khiết. Người xưa đeo viên Sapphire bên mình và gọi đây là “con mắt thứ ba” để giúp nhìn thấu tương lai, ghi nhận quá khứ, giúp trí tuệ minh mẫn và tăng phần nhạy cảm, sáng suốt.

Tháng Mười:
Với những bạn sinh tháng mười thì nên chọn đá màu hoa hồng Rose, là biểu tượng của tình yêu và niềm hy vọng. Màu hoa hồng giúp cải thiện những khó khăn hiện tại và hướng đến những dự định tốt đẹp cho tương lai.

Tháng Mười Một: 
Với những bạn sinh tháng mười một thì nên chọn đá Topaz. Loại đá có màu vàng cam này có thể mang lại sự tự tin, sáng tạo và yên ổn. Với Topaz bạn sẽ vượt qua được sự sợ hãi và sẽ đạt được những thành tựu bất ngờ. Đá này còn được gọi là đá thành công và thường được chọn làm quà tặng cho những người thành đạt. Ngoài ra đá này còn là món quà cho các cô cậu học trò với mong ước được học hành tấn tới.

Tháng Mười Hai:
Với những bạn sinh tháng mười hai thì nên chọn đá Blue Zircon. Loại đá có màu xanh lam này tượng trưng cho tình bạn, sự may mắn, làm tăng thêm tình thân ái và sự hiểu biết lẫn nhau.

................................

Xem tiếp phần 2 : CHỌN MÀU SẮC THEO PHONG THỦY 

Đặt mua quà tặng cây pha lê Cát Tường tại đây: WWW.CAYPHALECATTUONG.COM