Google

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Tagged Under: , , , , ,

CÂY TÌNH YÊU

Share

Cây tình yêu - Biểu tượng ý nghĩa cho tình yêu của bạn


Cây pha lê tình yêu


Tình yêu là cái gì đó rất đặc biệt và là đề tài không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì thế các biểu tượng về tình yêu cũng không ít như: hoa hồng đỏ, trái tim, thần Cupid (thần tình yêu), chocolate, đôi chim bồ câu, dây ruy băng...Và còn một biểu tượng rất ý nghĩa nữa mà ít bạn để ý, đó là hình ảnh cái cây hay có thể gọi là cây tình yêu vậy.

Tình yêu giống như một cái cây. Nó cũng cần được vun trồng và chăm sóc bằng tình yêu thương và niềm tin. Việc bạn chăm bón, nâng niu cái cây cũng giống như lúc ta yêu, dồn toàn bộ tâm trí, tình cảm cho nửa kia vậy. Đó là niềm vui và hạnh phúc của bạn khi được chăm sóc cho những gì mình yêu thương nhất, hoàn toàn không toan tính, không hoài nghi.

Bạn đã biết cách chăm sóc cây tình yêu chưa ?


Chăm sóc cây tình yêu - CayPhaLe.com


Nhưng chăm sóc cây tình yêu cũng cần bạn phải biết cách. Không phải cứ cho đi yêu thương một cách ào ào là tốt đâu, cũng giống như cái cây mà bạn tưới nước nhiều quá cũng đâu có tốt. Cây cần nước, đó là hiển nhiên. Nhưng điều đó không có nghĩa là cứ tưới nhiều nước là tốt, biết đâu việc này còn làm cây chết nữa đó.

Tình yêu cũng vậy đấy. Bạn cứ cho thật nhiều yêu thương và yên tâm nghĩ rằng như thế là tốt nhất rồi. Bạn không quan tâm đến nửa kia cần gì, nghĩ gì thì bạn cũng đừng hỏi tại sao có ngày cây tình yêu của mình lụi tàn đấy. Chính sự vô tình của bạn đã giết chết tình yêu. Trong tình yêu, cho đi là cần thiết. Nhưng quan trọng hơn là cách cho đi như thế nào nhé bạn. Hãy cho đi và chăm sóc cho tình yêu của bạn bằng sự đồng cảm và chia sẻ từ cả 2 bên. Đó mới là một tình yêu bền vững.


Một tình yêu mạnh mẽ sẽ như cái cây luôn đứng thẳng trong mưa bão vậy


Hình ảnh cái cây còn tượng trưng cho sự vững vàng của tình yêu nữa đó các bạn. Cái cây luôn là biểu tượng của sự phát triển, sự vươn lên vững chắc dù môi trường xung quanh có khắc nghiệt như thế nào đi nữa. Nếu cái cây vượt qua được tất cả những thử thách như mưa bão, nắng gió và thích nghi được với các biến động không ngừng của môi trường sống thì chắc chắc nó sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. Và tình yêu cũng vậy, một tình yêu đích thực sẽ vượt qua được tất cả những khó khăn và ngày càng vững vàng, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Còn một tình yêu yếu đuối thì chắc sẽ khó lòng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống này.

Cây tình yêu biểu tượng cho một tình yêu mạnh mẽ - CayPhaLe.com

Sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn vào cái ngày khi cây tình yêu của bạn đơm hoa kết trái. Đó cũng là lúc tình yêu của bạn thăng hoa và hãy xem đó như một cột mốc mới để phấn đấu làm sao cho cây tình yêu của bạn ngày càng tươi tốt, xum xuê và nhiều hoa trái hơn nữa nhé.

Cây pha lê Cát Tường

p/s: nếu bạn muốn tìm cho mình một cây tình yêu ý nghĩa với hoa trái là các hạt pha lê trong sáng, lung linh và bền vững theo thời gian thì hãy tham khảo thêm Cây pha lê tình yêu xem sao nhé. Sẽ bất ngờ và thú vị đấy :)