Google

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Tagged Under: , , , ,

PHONG THỦY VỚI CÂY PHA LÊ CÁT TƯỜNG

Share

Nói đến pha lê chúng ta thường nghĩ đến vẻ đẹp lung linh và sang trọng của nó. Bên cạnh đó pha lê còn có tính chất phong thủy mà có lẽ chưa nhiều người biết đến. Vì thế hôm nay các bạn hãy cùng Cây pha lê Cát Tường tìm hiểu chút về vấn đề này nhé.

Pha lê có 2 loại : thiên nhiên và nhân tạo. Loại thiên nhiên tốt hơn và dĩ nhiên là mắc hơn loại nhân tạo nhiều. Pha lê nói chung có thể xem là tinh hoa của đất và thuộc hành Thổ. Theo phong thủy học, pha lê là một biểu tượng mang lại nhiều điều tốt lành.

Pha lê thiên nhiên - Cây pha lê Cát Tường
Pha Lê thiên nhiên

Pha lê không chỉ đơn thuần là vật trang trí làm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn mà còn là vật mang đến sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế pha lê cũng là vật trang trí thích hợp cho những người kinh doanh, mưu cầu danh tài, học hành thi cử.

Pha lê khi sử dụng trang trí trong nhà còn có tác dụng giảm căng thẳng, mang hạnh phúc, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và yểm trừ tà khí.. Là biểu tượng tốt nhất của hành Thổ nên các vật dụng bằng pha lê thường được đặt ở hướng Tây Nam theo cung Tình duyên và Hạnh phúc nhằm củng cố các mối quan hệ.

Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích hoạt góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc lớn trong các mối quan hệ cá nhân. Nếu đặt trong phòng khách, thì các thành viên trong nhà đều được hưởng lợi ích tốt đẹp.

Nếu các mối quan hệ trong gia đình hoặc ngoài xã hội trở nên xấu đi, thì rất có thể do năng lượng tại vùng không gian đang sinh sống có ảnh hưởng âm đối với quan hệ. Điều này thường gây ra do năng lượng Thổ trong nhà bị ảnh hưởng theo thời gian. Một cách khá hiệu quả để hóa giải sự xung đột trong gia đình là đặt sáu quả cầu pha lê tại các khu vực mà các thành viên thường tụ họp (Số 6 tượng trưng cho Trời). Các quả cầu pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp càn khôn giữa trời và đất và sẽ có tác dụng làm dịu các mối quan hệ.

Thêm nữa, để kích hoạt năng lượng nên chiếu ánh sáng vào một quả cầu bằng pha lê ở giữa nhà. Ánh sáng sẽ kích hoạt năng lượng Thổ của pha lê, được tăng cường bởi năng lượng Thổ, mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy dễ chịu. Căng thẳng, xung đột trong nhà sẽ lắng dịu, những giận dữ và xung khắc sẽ giảm bớt.

Pha lê thiên nhiên có thể treo ngoài cửa sổ để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng dương tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với pha lê để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu không sử dụng pha lê thiên nhiên thì pha lê nhân tạo cũng vẫn có thể mang lại hiệu quả tương quả tương tự khi treo ở cửa sổ đầy ánh nắng. Pha lê sẽ thu hút ánh nắng mặt trời và mang vào nhà năng lượng dương, cải thiện luồng khí trong nhà bạn.

Vườn cây pha lê Cát Tường trong nắng
Vườn cây pha lê Cát Tường trong nắng

Vì mang hành Thổ nên tránh đặt đồ pha lê ở hướng Bắc. Bởi hướng Bắc tương ứng với hành Thủy, theo ngũ hành tương khắc, nước sẽ xói mòn đất - Thuỷ khắc Thổ - gia chủ sẽ gặp điều không may trong sức khoẻ và công việc.

Chính vì những tính chất tốt đẹp về phong thủy trên cùng với vẻ đẹp quyến rũ vốn có mà hiện nay pha lê rất được ưa chuộng trong cuộc sống để làm các vật trang trí, đồ trang sức, làm quà tặng, các vật dụng thông thường hàng ngày như ly, tách, bình hoa. Ngoài ra pha lê còn được dùng để làm các vật hóa giải, kích hoạt đặc biệt trong phong thủy nữa.

Vật dụng pha lê - Cây pha lê Cát Tường
Vật dụng pha lê

Trên đây là những tính chất phong thủy cơ bản nhất của pha lê. Cây pha lê Cát Tường rất mong nhận được thêm các kiến thức về phong thủy cho pha lê từ các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này.


(Nguồn: Tổng hợp)