Google

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Tagged Under: , , , , , , , ,

CÂY PHA LÊ CÁT TƯỜNG CÙNG SAIGON CRAFTS FAIR APRIL 2012

Share


Cây pha lê Cát Tường tham dự SaiGon Crafts Fair April CayPhaLe.comTin nóng hổi mà Cây pha lê Cát Tường dành riêng cho các bạn yêu thích handmade nè: vào Chủ Nhật 01-04-2012 tuần này, Hội chợ Thủ công Sài Gòn (Saigon Crafts Fair) tháng 4 sẽ mở cửa tự do cho tất cả các bạn trân trọng nghệ thuật sáng tạo thủ công tại Cafe Me 8A Lương Hữu Khánh Q.1 (từ 11a.m đến 7pm). Đúng theo tên gọi, SaiGon Crafts Fair giới thiệu và bày bán toàn bộ những mặt hàng handmade và các nguyên vật liệu/ dụng cụ làm handmade, thủ công và trang trí thỏa mãn sự sáng tạo và tình yêu handmade của các bạn.

Đến với hội chợ các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và sở hữu rất nhiều các sản phẩm 100% handmade xinh xắn, tinh tế và độc nhất vô nhị. Các bạn sẽ cảm nhận được sức sáng tạo độc đáo, sự chăm chút tỉ mỉ, tinh tế cũng như tình yêu thổi vào hồn từng sản phẩm. Do đó sẽ không bất ngờ nếu các bạn mất hàng giờ để khám phá và lựa chọn các món đồ xinh xắn làm quà tặng hay để biến trí tưởng tượng của mình thành các sản phẩm handmade độc đáo sau khi tham quan khu vườn nhỏ đáng yêu của hội chợ.

Cây pha lê Cát Tường SaiGon Crafts Fair April CayPhaLe.com


Cây pha lê Cát Tường - Một góc Cafe Me CayPhaLe.com

Cây pha lê Cát Tường - Độc đáo Cafe Me CayPhaLe.com
Đến với hội chợ ngoài việc tham quan và ủng hộ các bạn làm handmade (trong đó có Cây pha lê Cát Tường mình đó ^_^ ), các bạn còn có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các bạn trẻ cá tính, thú vị về các vấn đề handmade nữa. Đặc biệt các bạn sẽ biết thêm 1 địa điểm lý thú để ghi vào sổ tay nữa nè: Cafe Me - Một quán Cafe nằm trên khu phố nhỏ yên tĩnh, số 8A Lương Hữu Khánh, rất gần với trường Bùi Thị Xuân. Đến Cafe Me để cảm nhận cảm giác ấm cúng như một ngôi nhà: một chiếc lò sưởi châu Âu, vài món đồ cổ từ Pháp, chiếc đồng hồ Cuckoo nổi tiếng chính hiệu từ Black Forest nơi nước Đức xa xôi, chú ngựa gỗ chỉ có một phiên bản duy nhất được chạm khắc khéo léo bằng bàn tay của những nghệ nhân nơi rặng núi Himalaya hùng vĩ, những món đồ trong bộ sưu tập xe cổ,... Tất cả đều góp phần tạo nên một Cafe Me có một không hai!





Hãy ghi Saigon Crafts Fair April 2012 vào trong sổ tay của bạn để đúng hẹn đến ủng hộ và có những thú vị bất ngờ vào Chủ Nhật, ngày 01/04 này. Cây pha lê Cát Tường hẹn gặp các bạn tại hội chợ nhé !.

Cây pha lê Cát Tường - Bản đồ Cafe Me - CayPhaLe.com

(Nguồn: Tổng hợp từ kenh14.vn)