Google

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tagged Under: , , , , ,

SẮC LAN TÍM - MÀU SẮC CỦA NĂM 2014

Share
Chào bạn,

Nếu như năm 2013, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của sắc xanh ngọc - EMERALD là màu sắc của sự phát triển, đổi mới, thịnh vượng (xem thêm tại http://bit.ly/16cwbNE ). Năm nay 2014, chúng ta sẽ chào đón một sắc màu mới cũng quyến rũ không kém, đó là Radiant Orchid – sắc lan tím quyến rũ, huyền diệu và được dự đoán sẽ thống lĩnh nhiều lĩnh vực thời trang, nghệ thuật cho năm 2014 này (theo công bố của website uy tín Pantone Color)

RADIANT ORCHID - SẮC LAN TÍM - MÀU SẮC CỦA NĂM 2014


Radiant Orchid - tạm dịch là màu tím phong lan, màu của sự hài hòa dịu dàng đầy mê hoặc của sắc tím và sắc hồng. Radiant Orchid mang trong mình sự trẻ trung, tươi sáng và là màu sắc truyền cảm hứng cho sự tự tin, quyến rũ, cuốn hút với nét duyên dáng hấp dẫn.

Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Pantone Color chia sẻ: “Sắc màu tím phong lan là một lời mời cho sự đổi mới. Radiant Orchid khuyến khích sự sáng tạo và tính độc đáo, góp phần tăng thêm giá trị cuộc sống cho xã hội ngày nay.”

RADIANT ORCHID - SẮC LAN TÍM - MÀU SẮC CỦA NĂM 2014


Còn ở Việt Nam, màu tím còn mang ý nghĩa đặc biệt khác nữa. Sắc tím - sắc màu góp phần gợi lên nỗi lòng con người với nhiều câu chuyện tình lãng mạn .Chúng ta quá quen thuộc với cụm từ như: tím hoa sim, tím Huế, tím hoa lan, tím mộng mơ...và nhất là “tím thủy chung”. Đã có không biết bao nhiêu bài văn, bài thơ, bút mực báo chí ca ngợi về màu sắc này với tất cả sự dịu dàng, duyên dáng pha một chút lãng mạn, bay bổng, mộng mơ của cái “tình”những con người hiện diện trong đó.

Radiant Orchid - Màu tím hoa lan - Sắc màu năm 2014

Bộ sưu tập cây pha lê tím
Bộ sưu tập các mẫu cây pha lê ăn theo màu tím


Cây pha lê trái tim màu tím - CayPhaLe.com
Một mẫu cây pha lê trái tim màu tím thích hợp làm quà tặng 8-3

Xem thêm về cây pha lê Cát Tường tại: http://www.cayphalecattuong.com/