Google

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tagged Under: , , ,

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM MAY MẮN THÁNG 10-2013

Share
Chào cả nhà, 

Tiếp nối chương trình bốc thăm may mắn tháng 8 đã diễn ra với bạn Trương Thụy Ánh Vân (Q.12) là người may mắn nhận giải, cây pha lê Cát Tường tiếp tục mở chương trình bốc thăm tháng 10. Chương trình đã chính thức được bắt đầu vào ngày shop tham gia hội chợ DIY Crafts Fair 28-09 vừa qua. Và đây là hình ảnh trao quà cho bạn may mắn trong tháng 8 và phần quà may mắn cho lần bốc thăm tháng 10 này:

Trao quà may mắn tháng 8
Trao quà may mắn cho bạn Trương Thụy Ánh Vân - Q.12


Quà may mắn cây pha lê Cát Tường
Phần quà may mắn tháng 10

Cũng tương tự như lần trước, cách thức tham gia sẽ đồng thời trên hình thức offline tại hội chợ và online trên website. Riêng lần này thì shop sẽ bổ sung thêm phần đăng ký trên Fanpage Facebook để các bạn thuận tiện hơn nữa. 

Cách thức tham gia: 


Lưu ý là khi đăng ký trên Web hay Facebook (điền thông tin Tên và Email), bạn sẽ nhận được một email xác nhận gửi đến theo địa chỉ email đã đăng ký và cần xác nhận theo đúng hướng dẫn nhé.

  • Ngày hết hạn đăng ký: 31/10/2013
  • Ngày bốc thăm: 10/11/2013

Kết quả bốc thăm sẽ được thông báo trên Website http://cayphale.com/ và Fanpage http://www.facebook.com/CayPhaLeCatTuong vào ngày 11/11. Bạn may mắn sẽ nhận được email thông báo từ shop và cần liên hệ shop để nhận quà (lưu ý quà tặng không bao gồm chi phí vận chuyển nếu có).

Chúc các bạn tham gia chương trình nhiều may mắn nhé.

Cây pha lê Cát Tường