Google

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tagged Under: , , , , , , ,

CÂY PHA LÊ CÁT TƯỜNG THAM GIA HỘI CHỢ HANDMADE D.I.Y CRAFT FAIR

Share
Chào bạn, 

Vào thứ 7 tuần này, 28/09/2013, Cây pha lê Cát Tường sẽ tiếp tục có mặt tại hội chợ D.I.Y Crafts Fair tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (10-12 Đinh Tiên Hoàng Q.1 TPHCM). Đây là một hội chợ đảm bảo rất đậm chất thủ công handmade và dự kiến sẽ mở đầu cho loạt chuỗi hội chợ handmade tiếp theo vòng quanh các trường đại học, trước mắt là tại khu vực TPHCM.


Hội chợ DIY Craft Fair


Sau đây là một số hoạt động chính dự kiến sẽ diễn ra trong hội chợ

Hội chợ handmade

  • Trưng bày và mua bán các mặt hàng thủ công đang được giới trẻ yêu thích với giá cả phù hợp với sinh viên.
  • Giới thiệu các mô hình handmade mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng như các dự án tái chế những đồ dùng đã bị bỏ đi nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường.
  • Giới thiệu những cơ hội được cộng tác cùng Cộng đồng D.I.Y Let's Go, nơi niềm đam mê handmade có cơ hội được phát huy. 

Hướng dẫn làm đồ handmade


Thành viên của Cộng đồng D.I.Y Let's Go sẽ có những bài hướng dẫn làm đồ thủ công trực tiếp tại khuôn viên hội chợ. Người học sẽ trả chi phí để có nguyên vật liệu và được hướng dẫn làm tại chỗ. Toàn bộ kinh phí thu được được dùng để tổ chức các hoạt động tình nguyện sau này của CLB.

Giao lưu văn nghệ 


Các ca sĩ khách mời tham gia giao lưu văn nghệ và các hoạt động gây quỹ tại hội chợ. Ngoài ra còn có một số hoạt động riêng của các CLB tại các trường ĐH phối hợp với cộng đồng D.I.Y thực hiện. 

Các bạn có thể xem thêm thông tin của hội chợ tại đây: http://www.facebook.com/diycraftsfair .


Hội chợ handmade vòng quanh các trường đại học


Thông tin thêm từ Cây pha lê Cát Tường: nhân dịp hội chợ mang đậm chất handmade và sinh viên này nên Shop quyết định sẽ có ưu đãi đặc biệt giảm giá 15% dành riêng cho các bạn sinh viên trong ngày hội chợ. Rất mong được đón tiếp các bạn vào ngày thứ 7 này, 28-09 tại gian hàng A23, trường ĐH KHXHNV từ 8:30 đến 18h nhé. 

Hẹn gặp tại hội chợ.

Cây pha lê Cát Tường