Google

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Tagged Under: , , , ,

THAM GIA BỐC THĂM MAY MẮN VÀ HỘI CHỢ PANDORA BAZAAR CÙNG CÂY PHA LÊ

Share
Chào bạn,

Tiếp nối chương trình quay số may mắn tháng 6 đã diễn ra tốt đẹp, cây pha lê Cát Tường xin gửi đến bạn chương trình quà tặng may mắn tháng 8 với phần quà lần này tuy nhỏ hơn chút nhưng rất xinh xắn. Đó là một cây pha lê với màu vàng tài lộc có giá trị 300.000 Đ như hình:

Bốc thăm may mắn nhận cây pha lê
Phần quà may mắn tháng 8

Vậy cách thức để tham gia như thế nào ?

Đơn giản là bạn hãy ghé vào website http://CayPhaLe.com/ sau đó vào mục Liên Hệ và điền thông tin Tên, Email cùng Nội Dung là "Tham gia bốc thăm may mắn tháng 8 - 2013".

Thời gian tham gia: từ ngày 28/07 đến hết  31/08/2013.

Cây pha lê Cát Tường sẽ tổ chức bốc thăm vào ngày 08/09/2013. Kết quả bốc thăm sẽ được thông báo trên website http://CayPhaLe.com/ và Fanpage http://www.facebook.com/CayPhaLeCatTuong . Bạn trúng giải sẽ nhận được thông báo qua email (lưu ý quà tặng may mắn không bao gồm chi phí vận chuyển nếu có).

Một thông tin thú vị nữa mà cây pha lê Cát Tường xin gửi đến các bạn đó là ngày chủ nhật này 28-07-2013, shop sẽ tham dự và bán hàng tại hội chợ Pandora Bazaar từ 9h đến 21h tại sảnh tầng trệt Trung tâm thương mại Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú. Đây sẽ là một ngày hội mua sắm lý tưởng với các mặt hàng đa dạng từ quần áo, thời trang đến các món đồ handmade, phụ kiện đẹp, độc, lạ, cũng như các hoạt động giải trí và ẩm thực thật hấp dẫn trong dịp hè. 

Hội chợ Pandora Bazaar

Sẽ rất vui nếu cây pha lê Cát Tường được đón tiếp các bạn của mình tại hội chợ handmade này. Bật mí là sẽ có chút ưu đãi nho nhỏ dành cho các bạn ghé thăm gian hàng của shop nhé. 

Hẹn gặp lại các bạn tại hội chợ ngày 28/07.

Thân chào