Google

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Tagged Under: , , , , ,

BẠN SẼ LÀM GÌ VÀO NGÀY CỦA MẸ ?

Share
Chủ Nhật này, 12-05-2013 là ngày của mẹ Mother's Day 2013, ngày của người mẹ kính yêu nhất của bạn, người đã dành trọn cả cuộc đời để chúng ta có một tương lai và cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy bạn sẽ làm gì vào ngày này để Mẹ vui đây ? Thử tham khảo một "PLAN" mẫu dưới đây xem bạn có áp dụng được không nhé:

Kế hoạch cho ngày của mẹ

  • Buổi sáng nếu bạn sống chung nhà với mẹ thì hãy dậy sớm chút và tự tay làm cho mẹ một phần điểm tâm sáng thiệt ngon. Còn nếu bạn ở nơi khác thì có thể chạy sớm về nhà mẹ với một phần ăn sáng mua sẵn cũng OK (nhớ kèm theo báo mới của ngày hôm đó luôn để mẹ khỏi mất công mua mà chỉ cần relax thôi)
  • Khi gặp mẹ thì đừng quên một nụ cười tươi kèm theo một món quà hay một bó hoa tươi thắm nhé. Nhớ là đính kèm một thiệp xinh xắn để ghi những lời chúc mà bạn muốn gửi gắm đến Mẹ nữa.
  • Tập hợp cả nhà cùng uống cà phê sáng và tám chuyện hàn huyên, lên kế hoạch cho buổi tối chẳng hạn.
  • Phụ mẹ dọn dẹp các công việc trong nhà. Nếu được thì rửa giùm mẹ cái xe, chăm bón vườn cây giùm mẹ, tổng vệ sinh lại cái bếp,...đảm bảo là mẹ sẽ cười tươi liền.
  • Buổi tối rủ mẹ và cả gia đình đến một nơi nào đó lạ hơn thường ngày để ăn tối, đó có thể là một nhà hàng hay một quán ăn gia đình sân vườn đều được. Quan trọng là Mẹ cảm thấy thoải mái và có một bữa ngon miệng, ấm cúng với gia đình là được rồi. 
  • Sau khi ăn tối thì cả nhà đi ăn kem hay ghé Karaoke để làm một mini liveshow với chủ đề "MOTHER". Tại đây bạn có thể hát đủ bài, đủ thể loại để tặng mẹ luôn. Hãy mang theo máy ảnh để giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ này, sau đó rửa hình và gửi lại cho mẹ. Sure với bạn là mẹ sẽ giữ kỹ lắm đó.
  • Cuối cùng là Mẹ sẽ về nhà, cười rất tươi và có một giấc ngủ thật ngon để nạp thêm nhiều năng lượng mới cho ngày mai. 
  • Chà và hình như bạn cũng sẽ giống như Mẹ vậy :)

Chúc cả nhà sẽ có một ngày của mẹ ý nghĩa, hạnh phúc cùng Mẹ và gia đình nhé.

Chúc mừng ngày của mẹ 2013