Google

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Tagged Under: , , , , , ,

CÂY PHA LÊ CÁT TƯỜNG THAM DỰ SAIGON BAZAAR LẦN 1

Share

     Sau một thời gian không tham gia các hội chợ handmade để hoàn thiện sản phẩm hơn, Cây pha lê Cát Tường đã quyết định chọn lựa một hội chợ rất HOT để quay trở lại. Đó là hội chợ Saigon Bazaar lần đầu tiên được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào ngày thứ bảy 13-10-2012 này. Sau đây là thông tin hội chợ từ style.guu.vn .

Hội chợ Saigon Bazaar lần 1 - CayPhaLe.com

     Saigon Bazaar có hình thức là một sự kiện thương mại lớn thuộc nhánh “chợ phiên Thanh Niên” do Nhà Văn Hóa Thanh Niên TPHCM tổ chức nhằm khôi phục nét văn hóa “chợ phiên” nhưng với quy mô hiện đại, gần gũi hơn với giới trẻ.

     Saigon Bazaar có gần 100 gian hàng đủ các chủng loại: Handmade, DIY, Vintage Fashion, Home decor, ẩm thực …là nơi các thương hiệu sản phẩm thủ công cá nhân hoặc doanh nghiệp chỉ chuyên bán online có nơi để bán và trưng bày các sản phẩm của mình đến với khách hàng.

     Ngoài hoạt động buôn bán, trao đổi hàng hóa, kinh nghiệm, Saigon Bazaar còn có các hoạt động bổ trợ nhằm tạo sân chơi và là nơi giao lưu cho các bạn yêu thích thủ công sáng tạo với các hoạt động hấp dẫn và bổ ích như thắt tóc bím, vẽ henna, vẽ chân dung/chibi/biếm họa và các lớp dạy handmade bổ ích cho các bạn trẻ khi tham gia hội chợ với giá cực kì ưu đãi.

     Saigon bazaar có thiết kế riêng khu vực chụp hình được trang trí bằng các loại bong bóng tạo hình nghệ thuật để khách tham quan mua sắm tha hồ tạo dáng chụp hình miễn phí nhé.

     Địa điểm tại: NVH THANH NIÊN – Số 4A – Phạm Ngọc Thạch – P. Bến Nghé – HCM

     Lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2012 từ 1h chiều đến 10h tối.

     Những phiên chợ tiếp theo sẽ luôn diễn ra vào thứ 7 đầu tiên của tháng (phiên chợ tháng 11 sẽ là ngày 3/11/2012)

     Saigon Bazaar được truyền thông, quảng bá rộng lớn trên các phương tiện thông tin đại chúng
  • Về kênh thông tin TV: Sẽ có các kênh đến đưa tin trong ngày hội trên HTV3 – HTV7 – VTV9 –YAN TV ( Riêng YANTV sẽ phát sóng chươn trình về ngày hội 8 lần/1 ngày và kéo dài xuyên suốt trong vòng một tuần trước khi hội chợ diễn ra).
  • Về mặt báo chí: Sẽ có các báo điện tử Online như: Người lao động online – Tuổi trẻ Online –24h.com.vn – Thanh niên news.com.vn – Eva.vn – Antarena (trang tin người nước ngoài tại Việt Nam) – Yan TV.
  • Về mặt forum: Sẽ được cập nhật lên các forum như webtretho.com, ngoinhachung.info, vn-zoom, truongton vv.v.v.vv.
  • Về mặt bảo trợ thông tin: Được TV SHOW về Thế giới handmade tư vấn và cập nhật thông tin.
     Đó là những thông tin cực kỳ hấp dẫn dành cho 1 hội chợ lần đầu xuất hiện. Và theo thông tin từ BTC thì số lượng gian hàng cũng đạt mức kỷ lục cho một hội chợ handmade là gần 100 gian hàng.

     Hòa trong không khí này thì Cây pha lê Cát Tường cũng sẽ có những thay đổi hấp dẫn hơn:
  • Lần đầu tiên quà tặng cây pha lê có đèn chính thức ra mắt.
  • Bạn nghĩ sao nếu cây pha lê Cát Tường có thêm các mẫu dạng bonsai nhỉ ?
  • Và đặc biệt nhất là tất cả các bạn đến tham quan gian hàng của Cây pha lê Cát Tường sẽ đều nhận được quà tặng  :)
     p/s: lần này shop mình sẽ có chung 1 bạn đồng hành cùng trong hội chợ là Thùy Nhung Shop (blog: http://www.itrangtri.vn/ ) chuyên về hoa voan và các sản phẩm trang trí rất đẹp nữa.

     Hy vọng sẽ gặp được thật nhiều các bạn trong hội chợ. See you !